Mặt nạ tinh bột nghệ trị thâm da sáng mịn da sáng mặt xinh

mặt nạ tinh bột nghệ trị thâm

Dùng mặt nạ tinh bột nghệ trị thâm là cách làm đẹp da phổ biến vừa cho hiệu quả nhanh mà không cần đi spa hay dùng những loại mỹ phẩm đắt tiền.

Tinh bột nghệ có chứa nhiều hoạt chất curcumin sẽ có tác dụng chống oxy hóa mạnh mẽ, kháng viêm và ngăn chặn vi khuẩn, tái tạo da mới nên khôi phục lại cân bằng da, để da sáng mịn, đều màu.

Dùng nghệ tươi hay bột nghệ tốt hơn?

Dùng nghệ tươi sẽ không cho hiệu quả cao như tinh bột nghệ. Bởi tinh bột nghệ được bào chế công nghệ hiện đại, tinh nghệ nano siêu nhỏ sẽ thấm sâu, nuôi dưỡng da hiệu quả hơn so với dùng nghệ tươi. Hơn nữa khi dùng tinh bột nghệ thì bạn sẽ không lo màu vàng bám lên da sau khi đắp mặt nạ.

Dùng tinh bột nghệ sẽ tốt hơn nghệ thông thường

Mặt nạ tinh bột nghệ trị thâm với mật ong

Mật ong từ lâu đã được biết đến với khả năng dưỡng ẩm, kháng khuẩn và chống oxy hóa cho da, trị mụn tận gốc, ngừa mụn quay trở lại. Sữa chua rất giàu axit lactic dưỡng trắng da cực nhanh, cấp ẩm cho da, trị da khô tróc vảy.

Trộn đều tinh bột nghệ, mật ong, sữa chua không đường theo tỉ lệ 1:1:1. Rửa sạch mặt và đắp mặt nạ lên da. Để trong khoảng 20 phút thì rửa lại bằng nước ấm. Nên thực hiện cách này từ 2-3 lần/tuần để mang lại hiệu quả cao.

Tinh bột nghệ, bột mì và mật ong

Sữa tươi không đường, bột mì giàu vitamin A, B dưỡng trắng, tái tạo da và cấp ẩm, làm mờ vết thâm nhanh. Cách làm mờ thâm nám bằng tinh bột nghệ, bột mì, mật ong được thực hiện như sau:

Trộn nguyên liệu tinh bột nghệ, bột mì, mật ong, sữa tươi theo tỉ lệ 1:1:1:1. Làm sạch mặt và thoa hỗn hơp lên da. Massage nhẹ nhàng da mặt, để sau 20 phút khi hỗn hợp khô thì rửa mặt bằng nước ấm.

Mặt nạ tinh bột nghệ trị thâm kết hợp với trà xanh, kiểm soát dầu

Trà xanh rất giàu dưỡng chất vitamin A, C, E để tăng sinh collagen, cải thiện sắc tố da để dưỡng trắng da cực kì hiệu quả.

Cách thực hiện: Lá trà xanh ninh nhừ, chắt lấy nước, trộn với tinh bột nghệ. Thoa lên da để trong 20 phút. Khi hỗn hợp khô lại thì rửa mặt thật sạch. Bạn cũng có thể thay thế nước trà xanh bằng bột trà xanh nguyên chất, kết hợp với sữa chua không đường. Hỗn hợp thoa lên da để trong 20 phút và thư giãn. Rửa sạch mặt bằng nước lạnh.

Mặt nạ tinh bột nghệ trị thâm với lá nem

Mặt nạ tinh bột nghệ trị thâm với lá nem

Lá nem hay còn gọi là lá sầu đâu có tính kháng khuẩn cao, làm se khít lỗ chân lông, ngăn ngừa mụn và làm mờ vết thâm cực kì hiệu quả.

Cách thực hiện: Lá nem tươi rửa sạch và đun sôi. Lấy lá giã nhuyễn, trộn với tinh bột nghệ theo tỉ lệ 1:1. Thoa hỗn hợp lên da để trong 20 phút thì rửa lại bằng nước lạnh.

Bạn cũng có thể thay thế lá nem tươi bằng bột nem. Cách làm như sau, trộn tinh bột nghệ, bột lá nem, sữa chua không đường và nước cốt chanh theo tỉ lệ 1:1:1:1. Làm sạch da và thoa hỗn hợp lên mặt, lưu trên da 20 phút rồi rửa sạch. Nên áp dụng cách làm mờ thâm nám bằng nghệ này 2 lần/tuần.

Mặt nạ tinh bột nghệ và trứng gà trị thâm dưỡng trắng da

Mặt nạ trị thâm này phù hợp với những người có làn da dầu hoặc thiên dầu.Kiên trì thực hiện trong 2 tháng sẽ thu được kết quả ngoài mong đợi.

Cách thực hiện: Trộn tinh bột nghệ và lòng trắng trứng cà và nước cốt chanh theo tỉ lệ 1:1:1/2.  Rửa sạch mặt và thoa hỗn hợp lên đó, thoa từng lớp mỏng đến khi hết hỗn hợp. Sau 20 phút thì rửa lại bằng nước lạnh.

Khi đắp mặt nạ tinh bột nghệ trị thâm thì bạn cần lưu ý:

  • Không được lạm dụng, đừng nghĩ đắp càng nhiều da càng nhanh hết thâm. Đắp nhiều có thể gây tác dụng ngược, da mất đi lớp màng ẩm tự nhiên lên mụn nhiều hơn. Chỉ nên đắp 2 lần/tuần.
  • Chống nắng cho da cẩn thận, ra ngoài cần bôi kem chống nắng, che chắn kĩ.
  • Phải chống nắng cho da cẩn thận, vì sau khi đắp mặt nạ da rất dễ bắt nắng.

Bạn có thể sử dụng sản phẩm Cumargold Gel để thay thế các loại mặt nạ trị thâm ở trên. Cumargold Gel với nhiều tác dụng ưu việt, trị mụn, dưỡng trắng, trị thâm nám trên da, dưỡng ẩm sâu cho da, chống khô da hiệu quả. Bởi được chiết xuất từ tinh nghệ nano Curcumin, khả năng thẩm thấu siêu tốc, ngăn ngừa oxy hóa trên da, chống lại sự hình thành của các hắc sắc tố melanin gây thâm nám da. Tinh chiết việt quất dưỡng trắng da từ bên trong, tinh chất lô hội để chống bắt nắng cho da, cấp ẩm hiệu quả. Bạn chỉ việc thoa gel trực tiếp lên da, bào chế ở dạng thân nước nên thẩm thấu cực nhanh, không sợ để lại màu vàng.

 

 

This post was last modified on 6 June, 2018 5:20 pm

Bài viết liên quan